พ.ร.บ.ทรัพยากรน้ำ ท่านกำลังจะกลับมา. การเลี้ยงเป็ดในระบบเกษตรกรรมยั่งยืน.

on วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2552

 
เรียนพี่น้องเกษตรกร/ชาวนาและสมัชชาคนจนบนเขื่อนราษีไศล.ที่นับถือ.
 
            ก่อนอื่นผมต้องขออภ้ยที่ไม่สามารถนำภาพกรุงเทพมหานครเมื่อนวันวานขึ้นบนเว็บบล็อกได้
 
แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็จะพยายามหาภาพกรุงเทพมหานครเมื่อวันวานมานำเสนอให้จงได้ครับ.
 
            วันนี้ผมขอนำ บทความ พ.ร.บ.ทรัพยากรน้ำ มาเตื่อนความจำของพี่น้องนะครับ
 
กรมทรัพยากรน้ำท่านไม่มีอะไร? จะทำครับ จึงหาเรื่องมาใส่ตัว เชิญอ่านดูนะครับ พร้อมนี้
 
สำหรับพี่น้องที่สนใจทำเกษตรทฤษฎีใหม่ ที่มีพืนที่ ๑๐ - ๑๕ ไร่/หรือมากกว่านี้ นอกจาก
 
การเลี้ยงหมู เลี้ยงไก่บนบ่อปลาเพื่อลดค่าใช้จ่ายในเรื่องอาหารปลาแล้ว พี่น้องยังสามารถเลี้ยง
 
เป็ดในนาข้าวได้อีกด้วยนะครับ กว่าข้าวจะตั้งท้องเป็ดก็จะเริ่มโต เราก็เอาขึ้นมาขุนต่ออีกไม่กี่วัน
 
ขายได้แล้วครับ.  เพียงเราเสริมอาหารให้เป็ดบ้างเท่านั้นครับ. เชิญอ่านบมทความได้ครับ.
 
             อนึ่งผมต้องขออนุญาติวารสาร เทคโนโลยีช้าวบ้านนะครับที่ผมได้นำบทความของ
 
ท่านมานำเสนอเพื่อ ให้เป็นทางเลื่องของพี่น้องเกษตรกร/ชาวนาซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศ
 
เพราะผมคิดว่าเพียงพี่น้องเกษตรกร/ชาวนาของเรา สามารถยืนอยู่บนลำแข้งของตนเองเองได้
 
เท่านั้น   เศรษฐกดิจของประเทศเราก็จะไปโลดครับ ไครผลิตอะไร? ออกมาขายก็จะขายได้หมดครับ.
 
             ด้วยจิตรคารวะ.
 
      ประชุม สุริยามาศ วย.๗๗๗


Express your personality in color! Preview and select themes for Hotmail®. Try it now.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น