กราฟน้ำไหลลงเขื่อนลำปาว,เขื่อนลำพระเพลิง,เขื่อนลำนางรอง ณ.วันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๒

on วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

เรียนพี่น้องเกษตรกร/ชาวนาทั่วประเทศและสมัชชาคนจนบนเขื่อนราษีไศลที่นับถือ.
 
         ผมได้นำกราฟน้ำไหลลงเขื่อนลำปาว,เขื่อนลำพระเพลิง,และเขื่อนลำนางรอง ผมทำสำเนาว์ไว้ณ.วันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๒ แต่เสีนกราฟนั้นดูจะลงไวถึงประมาณวันที่ ๒๙ สิงหาคม ๒๕๕๒ เท่านั้น. ลองอ่านกันดูนะครับ
 
         ผมจะนำมาลงให้ดูกันอีกในวันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๕๒ และวันที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๕๒ เพื่อพิสูจน์คำทำนายที่ผมได้ทำนายเอาไว้แล้วว่า จะถูกต้องหรือไม่? และเราจะอ่านการบริหารจัดการน้ำของผู้ที่ดูแลเขื่อนทั้งสามแห่งรี้ด้วยกันนะครับ.
 
                  ด้วยจิตรคารวะ
 
          ประชุม สุริยามาศ วย.๗๗๗


Windows Live: Keep your friends up to date with what you do online. Find out more.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น